Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Dùng khóa trinh tiết để giữ vợ


khoa trinh tiet thoi trung co
Chiếc khóa trinh tiết đã xuất hiện từ thế kỷ 14 ở Italia, tưởng rằng những chiếc khóa này chỉ còn trong lịch sử hay ở các viện bảo tàng nhưng ở đất nước Ấn Độ xa xôi có một ông chồng vì sợ vợ mình ngoại tình đi “ăn nem” nên ông đã nhẫn tâm khóa vùng kín, khóa trinh tiết của vợ suốt 4 năm.




 Chồng khóa trinh tiết vợ
nguoi chong doc acSự việc này được phát hiện sau khi người vợ được đưa đến bệnh viện cấp cứu vì cố ý tự sát vào ngày 17/7 vừa qua. Theo lời kể của nạn nhân là chị Sitabai, 35tuổi, vào đầu năm 2008 sau khi cho chị uống say , người chồng đã chọc hai cái lỗ vào hai bên vùng kíncủa chị, mỗi khi đi làm tên chồng độc ác này luồn một ổ khóa nhỏ vào rồi khóa lại sau đó cất đi chìa khóa. Tên chồng độc ác mang tên là Sohanlal Chouhan, 38 tuổi, hiện sống ở thành phố Indore, bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ.












Người chồng độc ác

Cảnh sát vào cuộc 
"Nữ y tá đã xác nhận vùng kín của Sitabai có một cái khóa nhỏ. Nó chỉ được mở ra sau khi chúng tôi bắt chồng cô ta", Indianexpress dẫn lời cảnh sát trưởng Chhaganlal. va mang trinh, do choi tinh duc, am dao gia, phau thuat tham my Chị Sitabai, kết hôn từ năm 16 tuổi, cũng tố cáo rằng Chouhan thường cư xử không đứng đắn với cô con gái lớn của họ. Hiện tên này bị buộc tội có hành vi độc ác và cố tình gây đau đớn cho người khác.
nguoi vợ dang thuong
Người vợ đáng thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét