Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

SỰ VÔ TÂM SUÝT HẠI ĐỜI CÔ GÁI

sam so nu sinh



Sự vô tâm của các phóng viên Ấn Độ đã suýt làm hại đời của một nữ sinh 16 tuổi. Nữ sinh này đã bị nhóm côn đồ xâm hại ngay giữa phố, nhưng thay vì can thiệp các phóng viên ở gần đó lại thản nhiên đứng nhìn quay phim không can thiệp giúp nữ sinh thoát khỏi bàn tay của bọn côn đồ. Nhưng cũng còn mai mắn cho cô khi các tên này chưa cưỡng hiếp cô và cướp đi sự trinh trắng của cô. 

Sự việc trên diễn ra vào tối ngày 9/7 ngay gần đồn cảnh sát, nhưng cảnh sát ở đây sử lý vụ việc rất chậm chạp. Ngay sau khi bản tin về nữ sinh bị nhóm côn đồ gồm ít nhất 12 tên lột áo, hành hung và sàm sỡ ngay giữa phố được phát đi đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận Ấn Độ. Nhiều người bày tỏ lo sợ cho sự an toàn của những người phụ nữ ở quốc gia châu Á này, đồng thời lên án sự thờ ơ vô trách nhiệm của chính những phóng viên thản nhiên quay lại cảnh xâm hại. Trả lời phỏng vấn của một tờ báo Ấn Độ, nạn nhân bức xúc nói: "Họ chỉ đứng trơ ra đó mà quay phim và chụp ảnh. Tại sao họ không ngăn cản chúng chứ?". va mang trinh, do choi tinh duc, am dao gia, phau thuat tham my Trước sự phản ứng chậm chạp và thiếu hiệu quả của lực lượng cảnh sát trong việc điều tra vụ xâm hại, nhiều người dân đã tập trung và giơ những tấm poster in hình những gã côn đồ xuất hiện trong clip để biểu tình.
Theo lời kể lại của nạn nhân, vụ xâm hại diễn ra khoảng 45 phút, và thiếu chút nữa thì cô đã bị cưỡng hiếp nếu không có sự xuất hiện của một nhân viên cảnh sát tại hiện trường. Sau đó 7 trong số nhóm côn đồ nói trên đã bị bắt giữ trong 48 tiếng sau khi cảnh sát trưởng Assam, ông Tarun Gogoi, phát lệnh truy tìm hôm 14/7. Trong khi đó, kênh tin Newslive nơi những phóng viên nói trên hiện làm việc, biện hộ rằng không phải các phóng viên này không can thiệp để giúp đỡ cô gái. Họ giải thích rằng vì bị nhóm côn đồ tấn công nên họ phải chụp hình và quay lại cảnh xâm hại để làm bằng chứng.

nguoi dan phan ung

Người dân phản ứng trước hành động chậm chạp của cảnh sát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét